• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những thực phẩm giúp bạn giữ bụng phẳng trong mùa hè

Nguoidepvn - Bạn luôn ao ước mình có một vòng 2 eo ót. Làm sao để bạn có được một vòng 2 tuyệt vời. Cùng xem những thực phẩm giúp bạn giữ được một chiếc bụng phẳng trong mùa hè này nhé.

Làm sao để bạn có được một chiếc bụng phẳng và săn chắc. Bạn đã phải mất khá nhiều thời gian cho việc ăn kiêng và luyện tập thường xuyên. Bạn không cần phải ăn rau hay những trái cây để giữ cho mình được chiếc bụng phẳng nữa mà bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm để giữ cho mình chiếc bụng phẳng vào mùa hè này đấy nhé.

1. Sinh tố.

Sinh tố là món thức uống hoàn hảo và có nhiều chất dinh dưỡng trong mùa hè này đấy nhé. Nó rất giàu chất chống oxy hóa và không chứa chất béo bão hòa giúp cho bạn có được vòng 2 thon gọn đâu đấy. Nó sẽ giữ cho bạn tràn đầy sinh lực và khởi đầu ngày mới tuyệt vời nhất.

Những loại hoa quả như dứa, bưởi, ổi...là những loại quả giúp bạn giảm cân do vậy bạn có thể sử dụng những loại sinh tố này đấy nhé.

2. Salad.

Món salad là một trong những món tốt cho sức khỏe của bạn đồng thời cũng giúp bạn có được một vòng 2 phẳng lì đấy nhé. Với những loại hạt., dầu ô liu, húng quế và bạn có thể cho thêm một chút pho mát. Sau đó bạn có thể trộn với mì ống thêm một ít cà chua...Thế là bạn đã có được bữa trưa ngon nhất rồi nhé.

3. Đồ ăn chứa carb thấp.

Bạn có thể sử dụng nước sốt cùng rau tươi để có được món ăn ngon hơn đấy nhé. Đồ ăn chứa carb thấp sẽ giúp cho bạn có được vòng 2 thon gọn đấy nhé.

4. Hạnh nhân.

Hạnh nhân là một trong những lựa chọn phù hợp cho bữa sáng của bạn đấy nhé. Với một vài hạt hạnh nhân sẽ giúp tăng năng lượng của bạn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn đấy nhé. Đồng thời nó cũng giúp bạn cảm thấy no lâu và giữ cho bạn được vòng 2 thon gọn như ý muốn.

5. Sôcôla đen.

Nếu bạn muốn ăn ngọt thì nên sử dụng socola sữa thay vì socola đen . Vì socola đen có hàm lượng ca cao và có vị đắng. Sử dụng socola đen hằng ngày cho phép bạn giảm lượng calo và giúp cho vòng 2 của bạn đẹp hơn đấy nhé.

6. Bánh pizza.

Bạn có thể sử dụng bánh pizza để ăn nhưng chú ý nên sử dụng ít pho mát nhé mà thêm vào đó các loại rau và nấm. Điều này giúp bạn tránh xa được các chất béo bão hóa và các loại ngũ cốc nguyên hạt giàu carbohydrate. Nó sẽ làm cung cấp năng lượng giúp bạn béo lên đấy nhé

7. Hải sản tươi sống.

Với các loại hải sản tươi sống như cá ngừ, tôm....khi chế biến có hương vị thơm ngon và có chứa axit béo omega 3. Nó sẽ giúp tống khứ lớp mỡ thừa trên cơ thể bạn đấy nhé.

8. Ăn sữa chua hàng ngày.

Với mỗi buổi sáng bạn nên sử dụng sữa chua nó sẽ làm cho bạn có được một vòng 2 phẳng và thon gọn đấy nhé. Do sữa chua chứa khá nhiều chất dinh dưỡng và men giúp tiêu hóa thức ăn cực hiệu quả.

Ngô Hậu - Theo lamsao.com

SmartNews.Com

Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Thư ký biên tập: BTV Dương Quỳnh Hoa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh
Giấy phép số: 963/GP-TTDT - Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội | Liên hệ: 0947.266.568.| 043.2010.989

Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %