• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khánh Thi- Lấy chữ Tâm làm nền tảng kinh doanh

 Nguoidep.vn Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô bé Phan Thị Khánh Thi đã tập tành kinh doanh.

Những năm tháng của tuổi trẻ dù phải trải qua rất nhiều công việc khác nhau nhưng điều mà Khánh Thi mong mỏi và đam mê là tạo ra các sản phẩm từ thiên nhiên chăm sóc cho sức khỏe con người, sản phẩm của XanhNature đã thổi một làn gió tươi mát cho thị trường mỹ phẩm vốn còn nhiều bát nháo.

Rẽ hướng kinh doanh

Khánh Thi (sinh năm 1998) hiện đang là Tổng Giám đốc của thương hiệu XanhNature. Không ít người thắc mắc làm thế nào để một cô gái còn khá trẻ song đã tự xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Động lực  đã giúp Khánh Thi luôn khao khát thực hiện được hoài bão của mình đó chính là ước mơ.

Hiểu rằng chỉ có kinh doanh mới khiến bản thân có một tương lai vững chắc, có thể đem lại nhiều giá trị cho cuộc sống, giúp đỡ được nhiều bạn trẻ có cơ hội thể hiện mình. Khánh Thi đã từng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang : túi , quàn áo, giày dép… nhưng cái duyên thật sự của thi là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Cô chia : “Tôi cũng như nhiều người khác đặc biệt là những người làm cha mẹ, ngoài việc muốn sắc vóc của bản thân cũng như gia đình luôn cảm thấy dễ chịu để tạo ra nguồn năng lượng tích cực thì sức khỏe và sự an toàn bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu.

Với vai trò là Giám đốc của XanhNature, phương châm kinh doanh mà KhánhThi đang theo đuổi đó là "Lấy khách hàng làm trọng tâm", coi con người là trung tâm của mọi thứ.

Hiểu rằng: "Làm hài lòng khách hàng là điều bất kỳ người kinh doanh nào cũng luôn hướng tới", vì vậy Thi luôn nói với tất cả nhân viên và đại lý của mình rằng: "Hãy phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta".

Để có thể làm được điều đó, cô gái trẻ luôn hành động bằng cái Tâm trong kinh doanh. “Tôi luôn lấy chữ "Tâm" làm nền tảng. Bởi chữ Tâm là điều rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay, nó là nền tảng vững chắc cho việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Thương hiệu chính là tình cảm của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ. Nó được xây dựng dựa trên 2 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tất cả những gì doanh nghiệp cam kết với khách hàng. Cả 2 yếu tố này không bao giờ bền vững nếu thiếu chữ Tâm. Thiếu chữ Tâm, khó mà có chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi đôi với những gì doanh nghiệp cam kết”.

Tôi đã từng trải nghiệm rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, bắt đầu từ những thứ mà bản thân làm giỏi nhất. Sau tất cả, tôi nhận thấy đam mê của bản thân chính là làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Khi đó, tôi bắt đầu định hình được cuộc đời mình sẽ xoay quanh nó. Tôi luôn quan sát và lấy cảm hứng từ những người thành công, không ngừng học hỏi để theo đuổi đam mê của mình. Đối với tôi, đam mê chính là cảm xúc đặc biệt giúp tôi làm việc hăng say hơn.

Gian nan thử sức...

Giống như bất cứ một start-up nào, KhánhThi cũng gặp phải rất nhiều trở ngại trên con đường đi đến thành công.

Vài năm trước đây, các sản phẩm của Xanh Nature  là cái tên khá xa lạ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực bản thân, dám tạo ra sự khác biệt, nữ giám đốc trẻ KhánhThi đã cùng các cộng sự xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng sản phẩm cũng như quy mô hệ thống phân phối.

 Cô chia sẻ : đối với mình, đi học là quá trình trau dồi kiến thức, tích luỹ kỹ năng, còn đi làm là quá trình áp dụng tối đa những gì mình học vào công việc và tạo ra thành quả.

Mình không hề tiếc chút nào vì đã chọn con đường này, bởi những gì mình được học đã giúp cho mình phát triển công việc rất nhiều. Dù tuổi đời còn rất trẻ song Khánh Thi có triết lý làm ra sản phẩm được xem như một quá trình trải nghiệm: “Sản phẩm mình dùng được thì mới đem ra bán được”.

Thành công bước đầu của XanhNature chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của nữ doanh nhân trẻ dám nghĩ, dám làm. Đó là niềm đam mê, sự quyết tâm đem đến người tiêu dùng một sản phẩm tốt, chất lượng cao và góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi người và phát huy  vẻ quyến rũ cho phái đẹp.

Hiện nay, các sản phẩm của XanhNature khá đa dạng bao gồm sản phẩm: dầu gội đầu, sữa tắm thảo dược, các sản phẩm chăm sóc cơ thể… Nói về sản phẩm của mình Thi rất tự hào vì phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tạo ra sự gần gũi, giản dị đến với mọi người. Tôi tin tưởng ở sản phẩm của mình và cam kết tất cả các dòng sản phẩm của Xanh Nature sẽ không khiến bất cứ ai thất vọng khi sử dụng - Thi khẳng định.

Đối với sản phẩm dầu gội đầu  Bamboo là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này tại thị trường Việt Nam được làm từ công thức đột phá GMO kết hợp giữa lá tre Việt Nam với nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu. Với các tinh chất hoàn toàn tự nhiên, phụ nữ sau sinh và sự nhạy cảm về da của trẻ nhỏ cũng được nhà sản xuất Xanh Nature đảm bảo.

Tất cả các sản phẩm của Xanh Nature đều có chứng nhận và giấy phép của Bộ Y tế. với các dòng sản phẩm này, người tiêu dùng có thể có nhiều sự lựa cho tương thích với làn da của mình. Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm do công ty cung cấp có độ mịn cao, không gây kích ứng, dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết chị em phái đẹp.

Nói về những mục tiêu phía trước, nữ CEO trẻ Khánh Thi hướng đến xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam và đưa sản phẩm phát triển sang các thị trường nước bạn.

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Như Thư/Theo phapluatplus.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Giấy phép số: 963/GP-TTDT - Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội cấp ngày 15/3/2016 | Liên hệ: 0947.266.568.| 043.2010.989
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %